ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 43 คน )
เพศ
ชาย
60.00%
หญิง
40.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.89%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.93%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
16.67%
อื่นๆ
18.52%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.37%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
20.37%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
20.37%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.75%
พอใจมาก
20.75%
ปานกลาง
20.75%
พอใจน้อย
18.87%
พอใจน้อยที่สุด
18.87%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
24.32%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.93%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
14.81%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
27.27%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
60.00%
ไม่พึงพอใจ
40.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก บริการและสนับสนุนกิจกรรมชุมชนดี